ผลงานดี “ณัฐรดา-ธฤตา” คว้าชัยศึกมัลดีฟส์

Written by LTAT Admin

ผลงานดี “ณัฐรดา-ธฤตา” คว้าชัยศึกมัลดีฟส์

       การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "มัลดีฟส์ เทนนิส ชาลเลนจ์ 2022" ที่ประเทศมัลดีฟส์ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2565 เข้าสู่การชิงชัยวันที่สาม และเนื่องจากฝนตกเกือบทั้งวัน ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจึงได้ปรับการแข่งขัน เล่นแบบ 4 เกม
       ไฮไลท์ของไทยอยู่ที่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี มี 2 นักเทนนิสดาวรุ่งไทย "น้องพิณเพลง" ณัฐรดา สกุลวงศ์ธนา กับ "น้องอิ๊ก" ธฤตา หงษ์หยก ลงแข่งขัน
       ณัฐรดา ที่คว้าชัยในประเภทหญิงเดี่ยวไปแล้ว 2 แมทช์ ยังคงทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ลงแข่งขันพบกันหมดนัดที่สาม เอาชนะ ซาราห์ ซามี โมฮาเหม็ด นักหวดเจ้าถิ่น ได้ 2-0 เซต 4-1, 4-0 โดยใช้เวลาแข่งขันไปทั้งสิ้น 33 นาที
       จากนั้นในวันเดียวกัน ซึ่งเข้าสู่ช่วงกลางคืน ณัฐรดา ได้ลงหวดนัดที่สี่ กับ อารา อาซาล อาซิม นักเทนนิสดาวรุ่งของมัลดีฟส์ ปรากฏว่า ณัฐรดา เป็นฝ่ายคว้าชัย 2-0 เซต 4-2, 5-3 หลังใช้เวลาในการแข่งขันไปทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 12 นาที
       ทางด้าน ธฤตา ก็ทำผลงานในประเภทหญิงเดี่ยวได้ดีเช่นกัน โดยในการแข่งขันพบกันหมดนัดที่สาม เอาชนะ นีน่า โมฮาเหม็ด ฟาฮีร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่น ด้วยสกอร์ 4-0 ทั้งสองเซต โดยใช้เวลาแข่งขันไปเพียง 32 นาที ทว่า ในการลงสนามนัดที่สี่ ซึ่งเข้าสู่ช่วงดึกของวันแล้ว ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ตัดสินใจปรับโปรแกรมไปแข่งขันในวันถัดไป โดย ธฤตา จะพบกับ มิชาล โมฮาเหม็ด นักหวดของมัลดีฟส์
LTAT