“บิ๊กสุชัย” ควักกว่า 3 แสนแจกนักหวดอวยพรปีใหม่ให้เทนนิสคว้าทองซีเกมส์

Written by LTAT Admin

“บิ๊กสุชัย” ควักกว่า 3 แสนแจกนักหวดอวยพรปีใหม่ให้เทนนิสคว้าทองซีเกมส์

สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปถัมภ์ จัดพิธีรดน้ำขอพรนายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เนื่องในประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2564 และในโอกาสนี้ นายสุชัย ได้เป็นประธานมอบรางวัลแก่นักเทนนิสชายและหญิง จำนวน 16 คน ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย การแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประจำปี 2564 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 7 เม.ย. โดยมี คณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ พนักงานเจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน นักกีฬา ผู้ปกครอง และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมด้วย

“บิ๊กสุชัย” นายสุชัย ได้กล่าวในพิธีว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ได้มาร่วมสรงน้ำพระและรดน้ำให้กับตนในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นการสืบสานประเพณีที่ดีงามตามวัฒนธรรมของไทย และเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ ตนขอกราบอาราธนาอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกคนเคารพนับถือได้โปรดดลบันดาลให้ทุกคนและครอบครัวประสบแต่ความสุขสวัสดิ์ พิพัฒน์มงคล เจริญด้วยทรัพย์ศฤงคาร มีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ปลอดภัยจากโควิด-19 และปราศจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง

“ผมขอให้สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เจริญรุ่งเรือง และขอให้นักเทนนิสไทยได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ประเทศเวียดนาม ที่จะถึงนี้ และขอให้ทุกท่านกระทำการในสิ่งใดๆ ก็ตาม ขอให้ประสบผลสำเร็จก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป และคิดหวังสิ่งใดขอให้สมดังปรารถนาทุกประการตลอดไป” นายสุชัย กล่าว

จากนั้นนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบเงินรางวัลให้นักเทนนิสที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย การแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประจำปี 2564 คนละ 20,000 บาท จำนวน 16 คน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 320,000 บาท โดยนักกีฬา 16 คน เป็นชาย 8 คน ได้แก่ พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ, ยุทธนา เจริญผล, กษิดิศ สำเร็จ, ฐานทัพ สุขสำราญ, วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, กฤติน โกยกุล, คงทรัพย์ คงคา, กันตินันท์ สูตินันท์โอภาส และนักกีฬา หญิง 8 คน ได้แก่ พัชรินทร์ ชีพชาญเดช, มนัญชญา สว่างแก้ว, พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช, ลัลนา ธาราฤดี, ชมภู่ทิพย์ จันดาเขต, ศุภาพิชญ์ เกือรัมย์, ณภัทร นิรันดร และอัญชิสา ฉันทะ

LTAT