พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศ การแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ ๕๘

Written by LTAT Admin

พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศ
การแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ ๕๘

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศ
การแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ ๕๘ ประจำปี ๒๕๖๓
ด้วยสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ ๕๘ ประจำปี ๒๕๖๓ ระหว่างวันที่ ๓ – ๑๕ กันยายน ๒๕๖๓ ณ สนามเทนนิสภายในศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
โดยสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีหนังสือถึงราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำความกราบบังคมทูลทรงทราบฝ่าละอองพระบาท ขอพระราชทานถ้วยรางวัล จำนวน ๒ ถ้วย ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อมอบแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวและหญิงคู่ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๘ ปี กับขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตเชิญอักษรพระปรมาภิไธย ส.ธ. ประดิษฐานบนถ้วยรางวัล
ในการนี้ สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือแจ้งจากราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ว่าได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาทรงทราบฝ่าละอองพระบาทแล้ว พระราชทานถ้วยรางวัลตามที่ขอพระมหากรุณา นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ต่อคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเป็นการนำความปลาบปลื้มสู่นักเทนนิสเยาวชนชายรุ่นอายุไม่เกิน ๑๘ ปี ของไทยทุกคน ที่จะมีโอกาสได้ครองถ้วยพระราชทาน เพื่อเป็นเกียรติประวัติต่อตนเองและครอบครัววงศ์ตระกูลสืบไป
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมข้าพระพุทธเจ้า
นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล
นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ในนามของคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และนักเทนนิสเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน ๑๘ ปี ประจำปี ๒๕๖๓ ของไทยทุกคน

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT