“บิ๊กเอ๋”นำเทนนิสร่วมงานฉลองชัยซีเกมส์

Written by LTAT Admin


“บิ๊กเอ๋”นำเทนนิสร่วมงานฉลองชัยซีเกมส์

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเลี้ยงฉลองความสำเร็จ และมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาทีมชาติไทยที่คว้าเหรียญจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-11 ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยมี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ผู้บริหาร กกท., ผู้บริหารกองทุนกีฬา, คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, คณะนักกีฬา, สมาคมกีฬา, กองเชียร์ทีมชาติไทย และสื่อมวลชน ร่วมงาน ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563

และในโอกาสนี้ “บิ๊กเอ๋” กิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ และ นายรัฎ อักษรานุเคราะห์ กรรมการอำนวยการสมาคมและฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาเทนนิสฯ นำนักเทนนิสเข้าร่วมงานด้วย โดยสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ จำนวน 2 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง

สามารถติดตามข่าวและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT