“ธมจันทร์” ซิวไวลด์การ์ด-“สนฉัตร-กฤติน”แบ่งกันคนละวีค 

Written by LTAT Admin

“ธมจันทร์” ซิวไวลด์การ์ด-“สนฉัตร-กฤติน”แบ่งกันคนละวีค 

สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาเทนนิส ประเภทบุคคลชายและหญิง เพื่อรับสิทธิ์ “ไวลด์การ์ด” ในรอบคัดเลือก และรอบเมนดรอว์ ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ รายการ “ไอทีเอฟ โปร-เซอร์กิต $25,000” แข่งขันระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2562 (2 สัปดาห์) ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้าย

ประเภทบุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ ธมจันทร์ มอมขุนทด ชนะ ดลรวี ตุ้มทอง 2-0 เซต 6-2, 6-1 ทำให้ ธมจันทร์ ได้ไวลด์การ์ดรอบเมนดรอว์ ทั้ง 2 สัปดาห์ ส่วน ดลรวี ได้ไวลด์การ์ด รอบคัดเลือก ทั้ง 2 สัปดาห์

ด้านประเภทบุคคลชาย รอบรองชนะเลิศ สนฉัตร รติวัฒน์ ชนะ พัฒนะพงศ์ บริสุทธิ์พงศ์ (มือวาง 4) 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-4, 6-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ กฤติน โกยกุล ที่ชนะ ต้นกล้า มุละดา (มือวาง 2) ด้วยสกอร์ 7-6(2) และ 1-1 Ret. เนื่องจากต้นกล้ามีอาการป่วย

แต่ในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทบุคคลชายนั้น ไม่มีการแข่งขันเกิดขึ้น เนื่องจาก สนฉัตร และ กฤติน ได้หารือกับฝ่ายจัดการแข่งขันและเห็นตรงกันว่า จะแบ่งไวลด์การ์ดรอบเมนดรอว์คนละสัปดาห์ โดยสัปดาห์แรก สนฉัตร ได้รับไวลด์การ์ด รอบเมนดรอว์ ส่วน กฤติน ได้ไวลด์การ์ด รอบคัดเลือก จากนั้นสัปดาห์ที่สอง กฤติน ได้ไวลด์การ์ด รอบเมนดรอว์ ขณะที่ สนฉัตร จะได้ไวลด์การ์ด รอบคัดเลือก สลับกันไป

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebook สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT