ผลคัดนักหวดติดธงสู้ศึกเดวิสคัพวันแรก

Written by LTAT Admin

ผลคัดนักหวดติดธงสู้ศึกเดวิสคัพวันแรก

การแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก “เดวิสคัพ 2019” โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 2 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาเทนนิสฯ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งเป็นวันแรก แข่งขันแบบพบกันหมดในกลุ่ม โดยคู่ที่น่าสนใจในกลุ่ม บี จิรัฏฐ์ นวสิริสมบูรณ์ นักหวดวัย 22 ปี มือวางอันดับ 2 ของการคัดเลือก มืออันดับ 850 ของโลกในไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส แร้งกิ้ง พบรุ่นน้อง กษิดิศ สำเร็จ วัย 18 ปี มืออันดับ 119 เยาวชนโลก ผลปรากฎว่า กษิดิศ ซึ่งเสิร์ฟได้ดีและรีเทิร์นได้ยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายเอาชนะไป 2 เซตรวด 6-4 และ 6-2 ประเดิมเก็บ 2 คะแนน ด้าน จิรัฏฐ์ ได้ 1 คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น กลุ่ม เอ พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ (มือวาง 3) เฉือนชนะ ธนเพชร ฉันทะ 2-1 เซต 6-1, 4-6 และ 6-4 ส่งผลให้ พลภูมิ ได้ 2 คะแนน ส่วน ธนเพชร ได้ 1 คะแนน ขณะที่ กลุ่ม บี ชาญชัย สุขตนเอง ชนะ ณัฐสิทธิ์ กุลสุวรรณ์ (มือวาง 4) 2-0 เซต 6-4, 6-2 ทำให้ ชาญชัย ได้ 2 คะแนน ขณะที่ ณัฐสิทธิ์ ได้ 1 คะแนน

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebook สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT