“บิ๊กโจ๊ก”จัดทัพเทนนิสสู้”อชก.” “วิชยา-ลักษิกา”นำดาวรุ่งหวด

Written by LTAT Admin

“บิ๊กโจ๊ก”จัดทัพเทนนิสสู้”อชก.”
“วิชยา-ลักษิกา”นำดาวรุ่งหวด

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้จัดการทีมเทนนิสชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 จัดทัพนักหวดลูกสักหลาดทีมชาติไทยเสร็จแล้ว ส่ง “วิชยา-ลักษิกา-แฝด” ร่วมด้วยนักหวดจอมเก๋า นำรุ่นน้อง “ดาวรุ่ง” ตัวความหวังในอนาคตของสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ลงสนามล่าชัยในศึก “จาการ์ตา ปาเล็มบัง 2018” ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-2 ก.ย.นี้

“บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และอุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้จัดการทีมเทนนิสชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 เผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมนักเทนนิสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค.- 2 ก.ย.2561 ว่า หลังจากสมาคมได้เรียกนักเทนนิส ชาย 8 คน และหญิง 8 คน มาเตรียมความพร้อม ล่าสุดได้ตัดตัวนักเทนนิสเรียบร้อยแล้ว เหลือตัวแทนชาย 6 คน และหญิง 6 คน

สำหรับนักเทนนิสทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 มีรายชื่อดังนี้ ชาย 6 คน ได้แก่ “จูเนียร์” วิชยา ตรงเจริญชัยกุล มือ 1 ชายไทย, “ต้น” สนฉัตร รติวัฒน์, “ต้อง” สรรค์ชัย รติวัฒน์, “เน็ต” พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ, “แมน” ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ และ “บูม” กษิดิศ สำเร็จ และหญิง 6 คน ได้แก่ “ลัก” ลักษิกา คำขำ มือ 1 หญิงไทย, “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช, “อีฟ” ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย, “แต้ว” ทรรศพร นาคหล่อ, “ไหม” มนัญชญา สว่างแก้ว และ “แนท” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ

“สมาคมกีฬาเทนนิสฯ ได้พิจารณาจากความสามารถของแต่ละบุคคล รวมถึงประสบการณ์ และมองไปถึงอนาคต ทำให้นักหวดชุดเอเชี่ยนเกมส์ชุดนี้ จึงมีทั้งรุ่นเก๋าและดาวรุ่งคือ พลภูมิ, กษิดิศ, ทรรศพร, มนัญชญา และ พัณณิน ที่จะได้มีโอกาสไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์นำกลับมาใช้พัฒนาฝีมือ ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปรับช่วงต่อจากรุ่นพี่ในอนาคต” ผู้จัดการทีมเทนนิสชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 กล่าวทิ้งท้าย

LTAT