หวดจูเนียร์เฟดคัพไทยไล่ยันเสมออินโดฯ1-1คู่ก่อนฝนตกเลื่อนแข่งคู่ไปวันถัดไป

Written by LTAT Admin

หวดจูเนียร์เฟดคัพไทยไล่ยันเสมออินโดฯ1-1คู่ก่อนฝนตกเลื่อนแข่งคู่ไปวันถัดไป
การแข่งขันเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก ประภททีมหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี “จูเนียร์ เฟดคัพ 2018” รอบคัดเลือก โซนเอเซีย /โอเซเนีย ที่เมืองกูชิง ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 เม.ย.61 ทีมนักหวดดาวรุ่งไทย ลงแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ อินโดนีเซีย โดยผลแข่งขันปรากฎว่า คู่แรก เดี่ยวมือ 2 “แอนนา” ศุภาพิชญ์ เกือรัมย์ พลาดท่าแพ้ เจไน เชน 0-2 เซตด้วยสกอร์ 3-6 และ 3-6 จากนั้นเดี่ยวมือ 1 “ไหม” ณภัทร นิรันดร ก็มาแก้แค้นเก็บแต้มให้ทีมไทยได้หลังเฉือนชนะ พริสก้า นูโรโฮ่ 2-1 เซตด้วยสกอร์ 6-2, 3-6 และ 6- 2 ทำให้ทีมไทยตีเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 คู่ ต้องมาตัดสินกันที่ประเภทคู่
ทว่ายังไม่ทันลงแข่งประเภทคู่ ในได้เทกระหน่ำลงมาอย่างหนักทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนการแข่งขันประเภทคู่ระหว่าง ไทย กับ อินโดนีเซีย ไปแข่งกันในวันที่ 20 เม.ย.นี้ เวลา 09.00 น.
“โค้ชเอ็กซ์” พชรพล คำสมาน กัปตันทีมไทย กล่าวว่า ยอมรับวันนี้อินโดนีเซียวางแผนแก้เกมทีมไทย เตรียมตัวมาเจอไทยอย่างดี อย่างคู่ของ แอนนา นั้นจะเห็นว่าคู่แข่งที่แม้จะเคยแพ้แอนนามาก่อนแต่ครั้งนี้เขากลับมาเล่นได้ดีเน้นวางบอลดึงเกมให้เราต้องเล่นตามเขาหมด ส่วนเกมของ ไหม นั้นก็เกือบไม่รอดเหมือนกันคู่แข่งเล่นสไตล์เจ๊าะแจ๊ะเก่ง ทั้งสไลด์ทั้งวางโยกแต่ชื่นชมว่าไหมนั้นมีความอดทนมากจนสามารถกลับมาชนะได้
“โชคดีที่ฝนตกลงมาช่วยเบรกจังหวะของอินโดฯ และเราก็ได้พักไปตั้งสติและวางแผนกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งผู้เล่นเราก็วางแอนนาคู่ไหม และอินโดฯก็วางมือ1ลงคู่มือ2 และเราก็ยังหวังว่าจะเอาชนะอินโดฯให้ได้” กัปตันเอ็กซ์ กล่าว

LTAT